Cách lập index Google Drive folder (cách lập chỉ mục thư mục google drive), cách lập chỉ mục Google My Map (cách lập chỉ mục google my map), Google Draw (cách lập chỉ mục google draw), Google Slide (cách lập chỉ mục google Slide ), Google Doc, Google Sheet (cách lập chỉ mục google sheet), Google Form (cách lập chỉ mục google biểu mẫu), Google Site (cách lập chỉ mục trang google) và tất cả các sản phẩm của Google?

Tại sao cần thư mục chỉ mục của Google Drive? Tất cả sẽ có trong phần hướng dẫn kỹ thuật tạo chỉ mục Google Drive và các sản phẩm từ Google

Nếu bạn đang làm dịch vụ tối ưu hóa tìm kiếm (SEO Service media) trên Google, bạn sẽ rất quan tâm đến các chỉ số, thứ hạng của từ khóa, trang web, vì vậy bạn sẽ phải nỗ lực không ngừng để có được những chỉ số này. mặc dù, làm thế nào để tăng thứ hạng từ khóa, thứ hạng website tốt nhất?

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ Google Entity Stacking chưa?

Đúng vậy, Google Entity Stacking sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn đạt được mong ước tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cụ thể là Google.

Google Entity Stacking là gì

Entity là một thực thể, Google Entity Stacking là tạo backlinks giữa các thực thể của Google với mục đích tăng uy tín cho website, dịch vụ sản phẩm mà bạn đang cung cấp trên kênh tìm kiếm Google.

Ngoài ra, bạn cũng tạo các Entity Stacking khác phê duyệt Social, Blog, Web 2.0 ..

Cách tạo Google Entity Stacking

Google có tổng cộng 8 sản phẩm chính mà ai đã từng sử dụng: Google My Map, Google Draw, Google Slide, Google Doc, Google Sheet, Google Form, Google Site, Google Calendar.

Để tạo Google Entity Stacking, bạn lần lượt tạo Thư mục và các sản phẩm trên nằm bên trong Thư mục chính. Bạn có thể tạo nhiều thư mục hoặc tệp tùy thuộc vào ngành dịch vụ của mình.

Trong bước tiếp theo, hãy điền thông tin đầy đủ và nhất quán trong các tệp đó và thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn, nhưng đừng quên tạo links giữa các tệp đó, điều này rất quan trọng. Nhưng làm thế nào để lập chỉ mục các sản phẩm của Google?

Làm sao để lập chỉ mục Google My Map, Google Draw, Google Slide, Google Doc, Google Sheet, Google Form, Google Site…?

Cách lập chỉ mục Gooogle Drive đơn giản chỉ mất 1 ngày để được lập chỉ mục, bạn xào nấu một sản phẩm của ổ đĩa đã được lập chỉ mục, kế tiếp đổi tên thành bộ mới. Cách thứ hai là Bẻ khóa chỉ mục google drive tiêu chuẩn duy nhất. Nguyên tắc cũng rất cơ bản, chỉ cần tìm một thư mục nào đó đã được index và chuyển thư mục mới cần index vào thư mục cũ.

Thủ thuật tạo chỉ mục Thư mục Google Drive

Để tạo chỉ mục Google Drive, trước tiên bạn phải biết cách xào nấu các thư mục trong Google Drive

Cách biến người khác thành thư mục Google Drive của tôi

Hãy bắt đầu ngay Bây giờ….

+ Bước 1: Truy cập vào địa chỉ này => và bấm XEM XÉT PHÉP để truy cập vào tính năng Copy Folder.

+ Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn trương mục Google Driver để lưu trữ tập tin mà bạn chuẩn bị sao chép.

+ Bước 3: Bạn này hãy cấp quyền sao chép Thư mục bằng cách bấm Cho phép.

+ Bước 4: Bạn copy Link của file tài liệu cần Copy => và dán vào ô URL thư mục.

Tiếp tục nhấn Next nhé các bạn.

+ Bước 5: Tiếp tục nhấn Next một lần nữa, và bạn có thể đặt tên tùy ý cho thư mục mà bạn Copy, nhưng theo mình thì nên để như vậy để dễ phân biệt.

+ Bước 6: Tiếp theo bạn chọn vị trí lưu File trên Google Drive của mình. Tôi khuyến khích bạn chọn Root of My Drive (tức là thư mục gốc của tài khoản Drive) để bạn có thể dễ dãi tìm thấy các tệp Copy này trong tương lai.

+ Bước 7: Nhấn Copy Folder để hoàn tất.

Và như vậy là đã thành tích rồi. Bây giờ bạn có thể vào trương mục Google Drive của mình để kiểm tra kết quả, xem có tệp nào bạn vừa xào nấu không.

Tham khảo danh sách tệp để tạo Chỉ mục

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Quảng Nam

tính pháp lý Biệt thự Angsana Hồ Tràm như thế nào

PLC Mitsubishi FX1N hạp với các bài toán điều khiển